Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Hàng loạt khách hàng chọn chung cư Goldsilk Complex chỉ vì 3 lý do

Hàng loạt khách hàng chọn chung cư Goldsilk Complex chỉ vì 3 lý do


Chung cư Goldsilk Complex có 2 tòa tháp thương mại, 4 dãy phố liền kề, 1 trường mầm non 4 tầng. Xây dựng trên diện tích 20.000m2, với mật độ khoảng 30-40%. Khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh trồng theo từng tầng tạo ra một công viên xanh mát thu nhỏ.
Dự án tọa lạc tại 430 Vạn Phúc nay đổi sang địa chỉ mới 88 Vạn Phúc. Khởi công từ tháng 2/2015, trải qua 5 tháng với nhiều thay đổi khí hậu, dự án đã hoàn thiện xong phần móng, dự kiến cuối tháng 7 sẽ xong khu vực tầng hầm.

Không gian chung cư goldsilk complex thoáng mát
Nhiều khách hàng đã từng tham quan, biết đến dự án, đến thời điểm hiện tại sau 1 tháng triển khai, có hơn 55 căn hộ được bán ra. Hàng loạt khách hàng chọn chung cư Goldsilk Complex chỉ vì 3 lý do:

- Phương pháp xây dựng tiên tiến và hiện đại, đây được xem là công nghệ mới nhất được áp dụng trong xây dựng tại Việt Nam, mặc dù đã được nhiều nước trên thế giới vận dụng và thi công thành công. Tường Trụ Ưu Việt là phương pháp xây dựng mới theo công nghệ Hàn Quốc, căn hộ khi hoàn thiện sẽ không còn những góc chết, tạo khoảng không gian rộng.


- Giấy tờ pháp lý và đơn vị thi công uy tín: Sau khi bộ đã cấp xong giấy phép sử dụng đất, đặc biệt các phương tiện truyền thông đồng loạt khẳng định, dự án Goldsilk Complex hoàn toàn minh bạch có đầy đủ các giấy tờ pháp lý đúng yêu cầu. CotecCons là đơn vị thi công uy tín số 1 Việt Nam với hàng trăm dự án lớn đang được triển khai đem lại sự yên tâm cho khách hàng.


- Bảo lãnh ngân hàng: kể từ ngày 1/7, sau khi quy định mới được ban hành, tất cả các dự án chuẩn bị xây dựng đều phải có một ngân hàng đứng ra bảo lãnh, đảm bảo an toàn cho người mua. Nếu dự án nào không đáp ứng được điều này, đồng nghĩa với việc không có hợp đồng mua bán và không có đủ điều kiện để thi công
liên hệ trực tiếp hotline : 01234 89 83 83

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét